Chính sách đổi trả hàng hóa Viettel Post hoàn lại phí vận chuyển

Hiện nay, các dịch vụ vận tải của Viettel Post đã phủ sóng trên phạm vi toàn quốc, đặc biệt phù hợp với các khách hàng thương mại điện tử với giới hạn trọng lượng từ 0g – 25 kg. Đặc biệt gần đây, công ty đã áp dụng chính sách đổi trả hàng hóa, giúp bảo vệ quyền lợi khách hàng.


Với các sự cố ngoài mong muốn, Viettel Post sẽ hoàn lại tiền cho quý khách. Tuy nhiên trong chính sách đổi trả hàng hóa, sẽ không hoàn lại phí vận chuyển hoặc lệ phí giao hàng, trừ những trường hợp sau:
1. Hàng hóa không đúng chủng loại, mẫu mã mà khách hàng đã đặt.
2. Số lượng thiếu, phụ kiện thất lạc.
3. Tình trạng bên ngoài bị biến dạng như bong tróc, đổ vỡ trong quá trình vận chuyển,…
4. Không đạt chất lượng như: hàng hóa hết hạn bảo hành, không thể hoạt động, hỏng hóc khách quan,...
Để biết thêm chi tiết về chính sách đổi trả hàng hóa, xin vui lòng lòng liên hệ hotline: 19008095, hoặc truy cập vào website: https://viettelpost.com.vn/

Trân trọng!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

GIAO HÀNG NHANH BẮC GIANG CÙNG VIETTEL POST

Viettel Post Tracking – Hướng dẫn tra cứu hành trình đơn hàng

Viettel Post là gì? Có dành cho người thu nhập thấp?