Chính sách đổi trả hàng hóa với những yêu cầu không hợp lệ
Hiện nay, Viettel Post đã trở thành đối tác vận tải đáng tin cậy của đông đảo khách hàng nhờ tác phong chuyên nghiệp, tin cậy và nhanh chóng. Nhằm bảo vệ quyền lợi khách hàng, công ty đã áp dụng chính sách đổi trả hàng hóa.
Tuy nhiên với yêu cầu sai quy định, chính sách đổi trả hàng hóa sẽ không hợp lệ, cụ thể như sau:
1. Muốn thay đổi chủng loại, mẫu mã nhưng không thông báo trước.
2. Tự làm ảnh hưởng tình trạng bên ngoài như rách bao bì, bong tróc, bể vỡ,…
3. Sử dụng sai chỉ dẫn, gây ra hỏng hóc hàng hóa.
4. Không tuân thủ các quy định theo yêu cầu về chế độ thụ hưởng bảo hành (ví dụ không gửi phiếu bảo hành về đúng nơi quy định trong thời gian quy định).
5. Đã kiểm tra và ký nhận tình trạng hàng hóa nhưng không có phản hồi trong vòng 24h kể từ lúc ký nhận hàng.
Để biết thêm chi tiết về chính sách đổi trả hàng hóa, xin vui lòng lòng liên hệ hotline: 19008095, hoặc truy cập vào website: https://viettelpost.com.vn/
Trân trọng!
Nhận xét
Đăng nhận xét